Bílaguðirnir eru ekki góðir við mig!!!

nei nei lenti í aftanákeyrslu um daginn það á ekki af mér að spyrja, hvernig hlutirnir henda mig.  Ef það snertir bílinn og ökuskýrteini þá er ég þar!!

Allavega var að keyra eftir Miklubrautinni á gatnamótunum við Langholtsveg og Miklubraut, og þessi gaur kemur á eftir mér of dúndrar aftan á mig og ég skýst aftan á bílinn fyrir framan mig og þá er þetta orðin 3ja bíla árekstur alveg upp úr þurru.

Þarna átti ég í 3ja bíla árekstri, án þess að vera valdur af því, en samt jú...

 

.....  ég þarf að borga skaðann á bílnumm sem ég lenti á, samt sem áður vorum við báðir kjurrstæðir þegar bíllinn kemur og dúndrar aftan á mig og ég skýst á bílinn fyrir framan mig.

 

Hverslags ósanngirni er það??

 

 

 Bið að heilsa og er farin til Köben

kv Dí 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Svona er þetta blessaða smáa letur!!!

Góða ferð og skemmtun í Köben!!!

Sigga Rósa (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 10:23

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

ææææ ekki gott stend með þér fagra kona

Einar Bragi Bragason., 19.1.2008 kl. 01:51

3 identicon

já þetta er alveg frekar ósanngjarnt.

 ég skal leggja inná þig annan 500 kall fyrir kápuna í karen miller ;)

katrín (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 13:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband