Ég í TV.. eða allavega á netinu ;o\

það er vægast sagt búið að vera mikið að gera hjá mér undanfarnar vikur, enda kannski fyrir bestu þar sem ég bý hjá tengdó og það væri örugglega búið að leggja mig inn á hæli ef ég hefi ekki svona mikið að gera.

Eitt af því sem ég hef verið að gera voru innslög fyrir Alþjóðlegu kvikmyndahátíðina en þau getiði séð inn á www.riff.is og farið þar inn á Festival TV. Ef þið eruð mjög æst í að sjá bara mig þá gerði ég innslög sem heita Miðnætur sýning og Æði! Saga hinseginn kvikmyndagerðar. Samt mæli ég nú með því að þið kíkið á innslögin sem "bekkjafélagar mínir" gerðu því þau eru alveg yndisleg.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Fer og skoða

Einar Bragi Bragason., 11.10.2007 kl. 17:37

2 identicon

Ég vil leggja inn pöntun og fá að hitta þig í vikunni, í rauðvínsglas nú eða kaffi. Þetta er enda ekki hægt, að hittast svona lítið :)

Guðrún Inga (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 09:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband